Chính sách hoàn tiền

Chính sách hoàn tiền
Ngày đăng: 03/03/2023 03:36 PM

    HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

    Bạn vui lòng làm theo các bước sau đây để đăng ký mua hàng trên Grand Market:

    Bước 1: Truy cập vào website Grand Market:

    • Sử dụng công cụ tìm kiếm, gõ tên sản phẩm muốn mua.
    • Xem các danh mục của Grand Market.
    • Tham khảo "Deal Mỗi Ngày".
    • Tham khảo "Bán chạy nhất | Trái cây".
    • Tham khảo "Bán chạy nhất | Rau củ".

    Bước 2: Vào chi tiết sản phẩm cần mua.

    Bước 3: Chọn khối lượng, số lượng sản phẩm.

    Bước 4: Bấm "Thanh toán" để tiến hành thanh toán.

    Bạn có thể sử dụng chức năng "Thêm vào giỏ hàng" để có thể đặt nhiều sản phẩm trên cùng một đơn hàng.

    Bước 5: Chọn "Ngày nhận hàng", "Thời gian nhận hàng" và "Tiến hành thanh toán".

    Bạn có thể sử dụng chức năng "Tiếp tục mua hàng" để quay về trang sản phẩm và tiếp tục lựa chọn thêm sản phẩm.

    Bước 6: Nhập thông tin giao hàng và chọn phương thức thanh toán.

    • Nhập đầy đủ thông tin.
    • Chọn hình thức thanh toán thích hợp.
    • Nhập ghi chú và thông tin để tích điểm thành viên (Nếu có).
    • Kiểm tra thông tin đơn hàng, nhấp chuột vào nút "Hoàn tất đơn hàng" để kết thúc đặt hàng.
    • Đặt hàng thành công.

             Bạn sẽ nhận được thông báo qua mail khi đặt hàng thành công.

     

    CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

    Đối với thanh toán Online, trường hợp đơn hàng không thành công, khách hàng sẽ nhận hoàn tiền trong khoảng thời gian sau:

    • Mobile banking: trong vòng 24h làm việc.
    • Ví điện tử (Momo/ZaloPay): tối đa 3 ngày làm việc.
    • Thẻ nội địa: từ 3 - 5 ngày làm việc.
    • Thẻ quốc tế (Visa/Master/JCB): từ 7 - 15 ngày làm việc.

    Nếu quá thời gian trên, khách hàng chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ Facebook Grand Market hoặc Tổng đài 0907962833 để được hổ trợ kịp thời nhé!

    Lưu ý: Nếu cần thêm thông tin sản phẩm, bạn có thể nhấp vào mục “Chat ngay” để Grand Marke có thể tư vấn rõ hơn.

     

    0
    Zalo
    facebook
    Hotline
    0907 962 833